หน้าแรก / บทความ

5 ขั้นตอน นำสินค้าไปขายในร้าน 7-11 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

26 เมษายน 2023

5 ขั้นตอน นำสินค้าไปขายในร้าน 7-11 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

1. สินค้า

สิ่งแรกที่ต้องเตรียมให้พร้อมก็คือสินค้า ต้องดูว่าสินค้าของเรานั้นมีคุณภาพมาตรฐานตรงตามที่ร้านเซเว่นฯต้องการคือดูว่าสินค้าที่จะเสนอตรงกับความต้องการของตลาดหรือสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในขณะนั้นหรือไม่อย่างไร เพราะยิ่งเป็นสินค้าที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคและเป็นเทรนด์ของตลาดในขณะนั้น ย่อมมีโอกาสที่สินค้าจะขายดีหรือได้รับความนิยม มากกว่าสินค้าประเภทอื่นๆ และแน่นอนว่านอกจากความต้องการทางตลาดที่มีผลแล้ว คุณภาพมาตรฐานของสินค้าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทางร้านเซเว่นฯให้ความสำคัญสินค้าทุกชิ้นจะต้องผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานของสินค้า มีเครื่องหมายรับรองของทางราชการเช่นเลขจดแจ้ง หรือ อย. ,GMP


2.ติดต่อเพื่อนำเสนอสินค้า

.เมื่อเตรียมสินค้าเรียบร้อย พร้อมที่จะนำเสนอ ขั้นตอนต่อไปก็เพียงแค่ลงทะเบียนเพื่อ นำข้อมูลต่างๆของสินค้าไปกรอกให้ครบถ้วนในเว็บไซต์ www.cpall.co.th โดยการตรวจสอบเบื้องต้นของทางบริษัท จะดูจากความน่าสนใจของสินค้าเป็นหลักรวมถึงความเป็นไปได้ที่จะนำมาวางขายซึ่งจะต้องไม่ขัดต่อหลักเกณฑ์ของบริษัท จากนั้นถึงจะมีการสรุปว่าสินค้าที่พิจารณาผ่านความเห็นชอบในรอบแรกหรือไม่

เมื่อผ่านการพิจารณาจากทางจัดซื้อ ก็จะได้รับการติดต่อเพื่อนัดหมายให้คุณนำเสนอรายละเอียดสินค้า สอบถามแผนการตลาด โอกาสที่จะเติบโตของสินค้า

.

3. การตรวจสอบมาตรฐานสินค้าและโรงงานการผลิต

.

เมื่อผ่านแล้ว กระบวนการต่อไปคือ ต้องมีการตรวจสอบมาตรฐานของสินค้า กระบวนการผลิตในโรงงาน และกำลังการผลิตที่สามารถผลิตให้ได้กรณีปกติและกรณีที่สินค้าขายดีมาก

.

4. กำหนดวันจำหน่าย และสั่งผลิตล็อตแรก

.

หากผ่านการพิจารณามาถึงขั้นตอนนี้ได้ เราต้องกำหนดวันจำหน่ายสินค้า และ กำหนดยอดสั่งผลิตล็อตแรก

.

เพื่อให้ครอบคลุมทุกสาขาหรือว่าต้องการเจาะจงพื้นที่ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งก็จะต้องทำการตกลงกันเป็นลายลักษณ์อักษร

.

5.ประเมินยอดขายภายใน 3 เดือน

.

จะมีการประเมินยอดขายใน 3 เดือนแรก เพื่อประเมินและสร้างบรรทัดฐานร่วมกันเพื่อให้ผู้บริโภค ได้สินค้าที่ถูกต้องและปลอดภัย ยอดขาย กำไรเป็นอย่างไร รวมถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อหาทางออกร่วมกัน


โรงงานเครื่องสำอางแลโบทานิก พร้อมสนับสนุน เจ้าของแบรนด์ ด้วยการเป็นโรงผลิตเครื่องสำอางที่ได้มาตราฐานตามความต้องการของร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สนใจสั่งผลิต ทักแชทได้เลยค่ะ

หรือแอดไลน์ @labotanic_organic

labotanic line official

@labotanic_organic

Line Official

ปรึกษาฟรี

น้องชมพู มิสแกรนด์เชียงใหม่
พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ค่ะ

ปรึกษาฟรี

น้องชมพู มิสแกรนด์เชียงใหม่
พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ค่ะ