หน้าแรก / บทความ

5 ปัจจัยที่ทำให้หลายแบรนด์ไม่ประสบความสำเร็จ

26 ตุลาคม 2022

5 ปัจจัยที่ทำให้หลายแบรนด์ไม่ประสบความสำเร็จ

1.สูตรไม่มีประสิทธิภาพ 

หลายๆแบรนด์ออกสินค้าออกมาโดยไม่ได้คำนึงถึงสิ่งจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้ใช้สินค้า ทำให้ผู้ใช้สินค้าหรือลูกค้าใช้แล้วหน้าพัง ใช้แล้วไม่เห็นผล แต่ถ้าหากสินค้ามีคุณภาพ ลูกค้าใช้แล้วเห็นผลและมีการบอกต่อจะทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ 


2.โรงงานผลิต ผลิตสินค้าช้า  

เมื่อโรงงานผลิตไม่สามารถส่งสินค้าตามที่กำหนดได้ ทำให้เจ้าของแบรนด์ส่งสินค้าให้ลูกค้าหรือตัวแทนจำหน่ายไม่ทันลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายอาจเกิดการยกเลิกสินค้าหรือออเดอร์ได้ ทำให้ทางแบรนด์เกิดความเสียหาย


3.ถูกร้องเรียน

เมื่อสินค้าใช้แล้วไม่เห็นผล หรือเกิดความเสียหาย เจ้าของแบรนด์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ลูกค้าหรือผู้บริโภคอาจจะร้องเรียนและฟ้องร้องทางเจ้าของแบรนด์ได้


4.การตลาด

เจ้าของแบรนด์ขายสินค้าในท้องตลาดที่ไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย วางแผนการตลาดไม่ดี ทำให้สินค้าค้างสต๊อค ขายของไม่ได้ 


5.Copyสูตร 

เจ้าของแบรนด์โดนทางโรงงานก็อบสูตรจากโรงงานตัวเอง ทำให้มีคู่แข่งในท้องตลาดมากขึ้น เกิดการขายตัดราคา ยอดขายลดลง เจ้าของแบรนด์ไม่สามารถขายของแบรนด์ตัวเองต่อได้ และปิดตัวลงในที่สุด


โรงงานแลโบทานิก เป็นผู้ผลิตและผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายแบรนด์ ดูแลและให้คำปรึกษาโดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง วิจัยและพัฒนาคิดค้นสูตรใหม่ๆให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน 

ปัจจุบันโรงงานแลโบทานิกมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 1,000 สูตร หมดปัญหาการก็อปสูตร เก็บความลับสูตร 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ให้กับลูกค้า โรงงานแลโบทานิกมีเครื่องจักรที่มีกำลังการผลิต 10,000 ชิ้น/วัน สามารถจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ตรงตามกำหนด และ ยังมุ่งสู้ ISO22716 มาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ และยังไม่หยุดพัฒนาเครื่องสำอางสูตรใหม่ๆออกมาเรื่อยๆ 

แผนการตลาดของโรงงานแลโบทานิก ใช้สื่อโฆษณาที่ตอบโจทย์และตรงกลุ่มเป้าหมาย ทำให้คนที่อยากมีแบรนด์เครื่องสำอางสามารถที่จะทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางได้อย่างราบรื่นและเป็นการทำธุรกิจอย่างมีระบบแบบแผน และมีประสิทธิภาพ

หากสนใจอยากสร้างแบรนด์กับ บริษัท แลโบทานิก ออแกนิค บิวตี้ จำกัด รวมทั้งปรึกษาการสร้างแบรนด์ด้วยตัวเองกับเรา สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางต่อไปนี้


labotanic line official

@labotanic_organic

Line Official

ปรึกษาฟรี

น้องชมพู มิสแกรนด์เชียงใหม่
พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ค่ะ

ปรึกษาฟรี

น้องชมพู มิสแกรนด์เชียงใหม่
พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ค่ะ