หน้าแรก / บทความ

5 ลักษณะ โรงงานเครื่องสำอางดันแบรนด์ให้โตระดับ100ล้าน

02 พฤษภาคม 2023

5 ลักษณะ โรงงานเครื่องสำอางดันแบรนด์ให้โตระดับ100ล้าน


1.มีทีมRDเก่งขั้นเทพ พัฒนาสูตรที่ดี ทำให้เกิดการซื้อซ้ำและบอกต่อ เจ้าของแบรนด์ประหยัดงบการตลาด

โรงงานที่ดีต้องมีทีมนักวิจัยที่เก่ง สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดี ลูกค้าปลายทางใช้แล้วเห็น ผลเกิดการสั่งซื้อซ้ำหรือบอกต่อ เป็นการต่อยอดความสำเร็จให้เจ้าของแบรนด์

2.มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน สินค้ามีคุณภาพเสมอต้นเสมอปลาย

โรงงานเครื่องสำอางที่ดีถือเป็นกุญแจในการประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าของแบรนด์ เพราะโรงงานที่ดีจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สินค้ามีคุณภาพเสมอต้นเสมอปลาย เจ้าของแบรนด์ไม่ต้องปวดหัวกับการร้องเรียนของผู้บริโภคเรื่องคุณภาพของสินค้า

3.ซื่อสัตย์ ไม่copyสูตรของแบรนด์ให้คู่แข่งของเจ้าของแบรนด์ หรือ copyขายเองหลังโรงงาน ทำให้ตลาดพัง

โรงงานที่ดีต้องมีความซื่อสัตย์ มีจรรยาบรรณและยืนอยู่เคียงข้างเจ้าของแบรนด์ ไม่copyสูตรของแบรนด์ให้คู่แข่งของเจ้าของแบรนด์ หรือ copyขายเองหลังโรงงาน ทำให้ตลาดพัง

4.มีความรวดเร็วในการเพิ่มกำลังการผลิตอย่างฉับพลันเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นได้อย่างทันท่วงที

โรงงานที่ดี ต้องสามารถผลิตสินค้าได้ตามปริมาณที่เจ้าของแบรนด์ต้องการ โดยเฉพาะในวันที่สินค้าเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก โรงงานต้องพร้อมสนับสนุนในการเร่งผลิตให้ทัน โดยต้องเพิ่มกำลังการผลิต ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มOT การรับพนักงานเพิ่ม การใช้เทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มกำลังการผลิต หรือแม้แต่สั่งซื้อเครื่องจักรเข้ามาช่วยเพิ่มกำลังการผลิตให้ทันท่วงทีต้องความต้องการของตลาด

5.กรณีลูกค้าปลายทางเกิดการแพ้  ทางโรงงานมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สามารถช่วยแบรนด์แก้ปัญญา และปิดเคสให้ลูกค้าปลายทางได้ ไม่เกิดดรามาในโลกโซเชียล

โรงงานที่ดีคอยสนับสนุนเจ้าของแบรนด์ หากลูกค้าปลายทางเกิดการแพ้ขึ้นมา ทางโรงงานต้องเข้าไปช่วยแก้ปัญญา และปิดเคสให้ลูกค้าปลายทางได้ เพื่อไม่ให้เกิดข้อร้องเรียนกับหน่วยงานของรัฐ อย่าง สคบ หรือเกิดการประจานแบรนด์ในสื่อโซเชี่ยลให้แบรนด์เสียชื่อเสียง ซึ่งนับเป็นความเสียหายที่ประเมิณมูลค่าไม่ได้


โรงงานเครื่องสำอางแลโบทานิกมีความพร้อมทุกประการในการสนับสนุนแบรนด์ให้เติบโตแบบก้าวกระโดดและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน โรงงานเครื่องสำอางแลโบทานิกยินดีต้อนรับว่าที่เจ้าของแบรนด์ร้อยล้านทุกท่าน สามารถทักเข้ามานัดหมายปรึกษาพัฒนาสูตรกับทีมงานเภสัชกรและทีมนักวิจัยของเราได้ค่ะ

labotanic line official

@labotanic_organic

Line Official

ปรึกษาฟรี

น้องชมพู มิสแกรนด์เชียงใหม่
พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ค่ะ

ปรึกษาฟรี

น้องชมพู มิสแกรนด์เชียงใหม่
พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ค่ะ